trang chủ tin tức xe Hàng loạt ô tô giảm giá hàng trăm triệu đồng tại Việt Nam

Hàng loạt ô tô giảm giá hàng trăm triệu đồng tại Việt Nam

Những mẫu xe nhập khẩu hoặc bán chậm như Honda CR-V, Nissan Kicks, Subaru Forester, Volkswagen Tiguan... đang giảm giá hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh ưu đãi lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho ôtô lắp ráp trong nước, nhiều dòng xe (cả lắp lẫn nhập) trong tháng 7 được hãng và đại lý khuyến mại riêng. Mục đích giảm giá để xả hàng tồn, đón bản mới ra mắt hoặc tăng sức cạnh tranh với xe lắp ráp.

Dưới đây là những mẫu xe hiện giảm giá hơn 100 triệu đồng:

Honda CR-V

Để chuẩn bị cho thế hệ mới dự kiến ra mắt vào quý cuối 2023, Honda và các đại lý đang giảm giá mạnh cho CR-V bản hiện hành để bán nốt số xe còn tồn. Ngoài ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ, đại lý ưu đãi thêm bằng tiền mặt tương đương 100% lệ phí trước bạ.

Honda CR-V tại một đại lý ở TP HCM.

Honda CR-V tại một đại lý ở TP HCM. Ảnh: Thành Nhạn

Giá Honda CR-V là 998-1.138 triệu đồng, tức chỉ tính riêng ưu đãi của đại lý, mức giảm của xe thấp nhất 99-113 triệu đồng. Cộng thêm ưu đãi của Chính phủ cho xe lắp ráp, giá CR-V giảm ít nhất 148-170 triệu đồng.

Nissan Kicks, Navara

 

Tất cả các mẫu Nissan trong tháng 7 đều giảm giá, riêng Kicks và Navara giảm nhiều nhất, hơn 100 triệu đồng. Cụ thể, mẫu CUV cỡ B lắp động cơ hybrid duy nhất phân khúc, Kicks được hãng giảm 90 triệu đồng. Tại đại lý, mẫu xe này được giảm thêm, tổng mức ưu đãi từ hơn 100 triệu đồng.

Mẫu Nissan Kicks lăn bánh ở Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng

Mẫu Nissan Kicks lăn bánh ở Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng

Dòng bán tải Navara được hãng Nhật giảm 120 triệu đồng. Đây là mức giảm nhiều thứ hai trong phân khúc sau đối thủ Trion của Mitsubishi.

Mitsubishi Triton, Pajero Sport

Dẫn đầu mức giảm của các dòng xe Mitsubishi trong tháng 7 là Pajero Sport. Mẫu SUV cỡ D khung gầm rời giảm 220 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn 910-1.145 triệu đồng.

Bộ đôi Pajero Sport (phải) và Triton tại một đại lý Mitsubishi ở TP HCM.

Bộ đôi Pajero Sport (phải) và Triton tại một đại lý Mitsubishi ở TP HCM. Ảnh: Thành Nhạn

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton cũng giảm mạnh, mức 135 triệu đồng. Hai dòng này của hãng Nhật còn hỗ trợ lãi vay 0% trong nửa năm đầu cho khách mua xe trả góp.

Subaru Forester, Outback

Dòng xe chủ lực của Subaru tại Việt Nam, Forester hiện giảm 170-200 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn 799-999 triệu đồng. Mẫu xe Nhật giảm giá mạnh bởi hầu hết đối thủ đều lắp ráp trong nước, vừa được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ của Chính phủ, vừa được hãng hoặc đại lý khuyến mại thêm.

Khách hàng tham khảo chiếc Outback tại một đại lý Subaru ở TP HCM.

Khách hàng tham khảo chiếc Outback tại một đại lý Subaru ở TP HCM. Ảnh: Thành Nhạn

Ngoài Forester, dòng wagon Outback cũng được giảm giá mạnh, mức 200 triệu đồng dành cho các bản sản xuất 2022. Với xe sản xuất 2023, mức giảm khoảng 100 triệu đồng. Tất cả đều bằng hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ.

Volkswagen Tiguan, Teramont, Touareg

Hai dòng SUV bán chạy của hãng là Tiguan và Teramont được nhà phân phối hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Mức giảm giá của hai mẫu này khoảng 200-300 triệu đồng.

Mẫu Tiguan 2023 tại một đại lý Volkswagen ở quận Tân Bình, TP HCM.

Mẫu Tiguan 2023 tại một đại lý Volkswagen ở quận Tân Bình, TP HCM. Ảnh: Thành Nhạn

Tại đại lý, Volkswagen Touareg giảm 200-225 triệu đồng. Đây là mức ưu đãi lớn nhất kể từ lần đầu mở bán vào cuối 2022 của mẫu SUV đắt nhất hãng Đức tại Việt Nam.

(Nguồn: https://vnexpress.net/loat-oto-giam-gia-hang-tram-trieu-dong-4634954.html)